Công ty thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp Dvizhome

Ngày nay, các công ty thiết kế nội thất ngày càng xuất hiện nhiều để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của các khu vực. Tuy nhiên, để tìm được một công ty uy tín, đảm bảo chất lượng và có gu thiết kế phù hợp là điều không phải dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp Dvizhome. Xứng đáng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất 

cong ty thiet ke noi that (7)
Tầm quan trọng của thiết kế nội thất

Thiết kế và thi công nội thất từ lâu đã là một lĩnh vực hết sức quan trọng trong ngành xây dựng. Một ngôi nhà, chung cư, một căn biệt thự hay văn phòng, nhà hàng cho dù có thiết kế không gian mở. Thế nhưng nếu không biết cách bài trí sắp xếp nội thất một cách phù hợp và cân xứng với phong cách từ gam màu cho đến chất liệu nội thất thì giá trị thẩm mỹ của nó cũng sẽ giảm đi rất nhiều.

Công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp đa dịch vụ- Dvizhome

cong ty thiet ke noi that (6)
Công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp đa dịch vụ- Dvizhome

Tùy thuộc vào từng diện tích và mục đích sử dụng, các kiến trúc sư tại Dvizhome luôn luôn sẽ có những tư duy thiết kế độc đáo, sáng tạo tạo nên cho không gian của bạn đảm bảo tiết kiệm chi phí. tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng tốt nhất.

Công ty thiết kế nội thất Dvizhome với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty của chúng tôi đã thực hiện thành công hàng trăm các dự án trên khắp cả nước, mang đến những dấu ấn vô cùng đậm nét.

Dvizhome nổi tiếng với những phong cách thiết kế bao gồm:

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

cong ty thiet ke noi that (6)
Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Đây được xem là một phong cách khá quen thuộc với lối thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố tạo nên một không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Điểm nhân của phong cách này chính là mang đến một hơi hướng quý tộc, cổ điển. Với phong cách này, những món đồ nội thất cổ điển luôn được ưu tiên sử dụng.

Cho dù trào lưu hiện đại luôn phát triển, cách tân ngày càng nhiều. Thế nhưng, phong cách tân cổ điển vẫn mang trong mình một nét mới lạ, một chất rất riêng, luôn giữ một chỗ đứng trong lĩnh vực kiến trúc. Phong cách tân cổ điển chính là đại diện của sự sang trọng, đẳng cấp và vị thế quyền cao. Đây chính là điểm đặc biệt để phân biệt phong cách Châu Âu này vói các phong cách hiện đại hay cổ điển.

Tông màu được ưu tiên lựa chọn cho phong cách này chính là màu đen, xám, rêu hây đỏ booc-đô.

>>Xem Thêm: https://dvizhome.com/thiet-ke-noi-that-hien-dai/

Thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu

cong ty thiet ke noi that (5)
Thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu

Đây được xem là một phong cách thiết kế được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi đặc trưng hướng đến sự đơn giản, tiện nghi nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đầy sự sang trọng, tinh tế, hài hòa. Phong cách này là một trong những phong cách đặc trưng của vùng Bắc Âu, gồm những quốc gia có nền khí hậu khắc nghiệt như Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển,… Tông màu chủ  đạo của phong cách này chính là màu trắng kết hợp với một vài màu sắc chấm phá, tạo nên những điểm nổi bật.

Thiết kế nội thất theo phong cách hình khối 

cong ty thiet ke noi that (4)
Thiết kế nội thất theo phong cách hình khối

Xu hướng ứng dụng hình khối trong thiết kế nội thất đang được ưu tiên sử dụng ngày nay. Khả năng biến tấu một cách đa chiều – đa góc và đa phương hình học đã trở thành điểm nhấn đối với ngôi nhà. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn cảm giác nội thất không hề đơn điệu, ngược lại, khuôn mẫu hình học sẽ giúp cho không gian trở nên tiện nghi và logic hơn.

Lợi ích khi chọn công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp Dvizhome

cong ty thiet ke noi that (3)
Lợi ích khi chọn công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp Dvizhome

Dvizhome là một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín, luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khi hợp tác cùng Dvizhome, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời cùng dịch vụ vô cùng chất lượng:

Dịch vụ tư vấn tận tâm

Tất cả các nhân viên tại Dvizhome sẽ tìm hiểu thật chi tiết các nhu cầu, những mong muốn và sở thích của khách hàng. Từ đó, tư vấn cho khách hàng từ hình thức, phong cách chủ đạo, màu sắc, cấu trúc và phong thủy, bố trí không gian sao cho phù hợp nhất.

Dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp

cong ty thiet ke noi that (2)
Dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Dvizhome chúng tôi rất tự hào chính vì điều đó. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ đến nhà trực tiếp để đo đạc, phác thảo 2D, tránh các tình trạng lên bản vẽ nhưng không phù hợp với điều kiện thực tế. Sau khi đã hoàn thành bản vẽ 2D và được khách hàng đồng thuận. Đội ngũ chúng tôi sẽ hoàn thiện bản vẽ 3D để giúp cho khách hàng có thể hình dung được ngôi nhà của mình một cách chi tiết nhất.

Dịch vụ thi công cam kết với 100% chất lượng

cong ty thiet ke noi that (1)
Dịch vụ thi công cam kết với 100% chất lượng

Sau khi đã chốt bản vẽ chi tiết, đơn vị sẽ tiến hành triển khai thi công theo bản vẽ bao gồm kiến trúc, kết cấu, điện nước và cảnh quan. Trong quá trình thi công, thiết kế, đội ngũ thi công sẽ trực tiếp giám sát công trình và tuyệt đối không để xảy ra bất kì sai sót và nhầm lẫn nào. Dvizhome cam kết hoàn thành công trình đúng tiến độ, đúng thực với 99% bản vẽ chi tiết.

Với phương châm” Chất lượng và giá cả hướng đến nhu cầu của khách hàng”  Dvizhome đã và đang cố gắng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, làm hài lòng khách hàng.

Dvizhome tự hào là công ty thiết kế nội thất, tư vấn các giải pháp nội thất đa dịch vụ từ: thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, nhà phố, căn hộ, công ty, văn phòng, cửa hàng,..Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ đến Dvizhome chúng tôi ngay để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Dvizhome

Tin liên quan

Thiết kế nội thất theo phong cách gia chủ
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN NGAY

    Contact Me on Zalo
    0906139242